Giỏ hàng

iPhone 12 series sẽ sử dụng băng tần mạng 5G sub-6 GHz để có giá rẻ hơn

Theo hầu hết các báo cáo trước đây cho biết, Apple sẽ tích hợp công nghệ 5G mà người dùng mong chờ từ lâu trên thế hệ iPhone 12 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

 Hôm 9/5, một nguồn khá đáng tin cậy vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về các mẫu iPhone cao cấp sắp tới.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Cụ thể, leaker Jon Prosser vừa một lần nữa xác nhận rằng iPhone 12 series sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G. Tuy nhiên, Apple dự kiến sẽ không trang bị cùng một công nghệ trên các mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của hãng.

Theo đó, các model iPhone 12 5.4 inch và iPhone 12 Plus 6.1 inch được báo cáo là hỗ trợ băng tần mạng G sub-6 GHz để có giá rẻ hơn. Trong khi bộ đôi iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch sẽ hỗ trợ mạng 5G mmWave cho tốc độ kết nối mạng nhanh và mạnh hơn.

Ngoài kết nối mạng 5G, các mẫu máy kế nhiệm của iPhone 11 dự kiến sẽ có một chút thay đổi về thiết kế khi chúng sẽ có bộ khung viền vát phẳng như iPad Pro 2020. Ngoài ra, iPhone 12 series còn được kỳ vọng sẽ sử dụng chipset Apple A14 5nm mạnh mẽ hơn, được bổ sung thêm cảm biến LiDAR và chạy trên hệ điều hành iOS 14 với nhiều tính năng mới. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo Gizchina

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng