Giỏ hàng

Narbis, kính mắt áp dụng đo điện não đồ để giúp tăng sự tập trung

Các nhà nghiên cứu của công ty Narbis có trụ sở ở Pennsylvania đã mất đến hơn 4 năm để nghiên cứu, gây vốn từ cộng đồng và đưa vào thực tế thiết bị giúp tăng sự tập trung dựa vào các kết quả điện não đồ thu được từ người dùng.

Việc dùng điện não đồ trong đời sống hàng ngày nghe có vẻ hơi kì quặc và xa rời thực tế bởi có mấy khi ta dùng kết quả sóng não để làm gì đâu.

Tuy nhiên đội nghiên cứu Narbis muốn các chỉ số này sẽ có thể ứng dụng được nhiều hơn ngoài những mảng y tế. Thiết bị của họ gồm 1 chiếc kính gắn với thiết bị đo điện não đồ và dò độ giao động của sóng não. Khi kết quả cho thấy người dùng đang mất tập trung thì mắt kính sẽ mờ dần, giúp người dùng biết rằng mình đang mất đi sự tập trung cần thiết và cần phải điều chỉnh lại để tiếp tục học tập và làm việc.

Đang tải narbis.jpg…

Bộ sản phẩm Narbis


Kính mờ đi như trong đoạn video dưới đây



Cái này cũng vui, nhưng chắc áp dụng theo kiếu giúp bọn trẻ có thể tập trung học tập thì OK, cái chính là bọn chúng có chịu đeo cái này lên đầu để giúp tập trung hay không. Còn đem áp dụng trên người lớn thì chắc hơi khó bởi có khi sẽ bị kiện bởi bóc lột sức lao động, về phần mình mà đeo chắc kính mờ đục suốt ngày :D.

Nguồn Nabris
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng