Giỏ hàng

Neural Cam - Mang Nightmode của 11 Pro/Pro max lên XsMax trở xuống

Hẳn trong khá nhiều anh em trên này đang có ý định lên đời con iPhone của mình lên các phiên bản như 11/11pro/11 promax vì tính năng chụp đêm bá đạo của nó.

Tuy nhiên mình đã quyết định ở lại đợi iphone 12 sau khi đc giới thiệu ứng dụng này. Đó chính là Neural Cam.

Đây là một ứng dụng giúp anh em giả lập lại chế độ Night mode của các dòng iPhone mới nhất lên các dòng cũ hơn có giá $4.99 ( khoảng 140k VND). Tuy nhiên nó lại mang lại cho mình khá nhiều bất ngờ.

1.jpg

Anh em có thể tải về tại đây
Neural Cam sử dụng AI và các thuật toán chụp ảnh để mang lại chế độ Night Mode. Công nghệ này hoạt động bằng cách chụp nhiều tấm liên tục, ghép chúng vào nhau đồng thời biến đổi ánh sáng yếu thành hình ảnh sáng hơn, rõ hơn mà không cần hệ thống camera xịn. Lúc mình chụp mình thấy camera liên tục thay đổi focus. Mình thì không phải dân rành về camera lắm, nên anh em nào tải về rồi giúp mình sáng tỏ hơn nhé.

Điều hay nữa là ứng dụng có thể hoạt động với cả camera trước và sau, và cho phép anh em sử dụng Auto focus hoặc Manual Focus luôn.

camtrcvasau.jpg


Sau đây là một số hình ảnh mình chụp sử dụng cả cam thường và Neural Cam trên XsMax. Mình chỉ thấy 1 nhược điểm duy nhất là thời gian xử lý hình ảnh khá lâu, same same với các dòng điện thoại có chữ cái khác chữ "i" đầu.

Nguồn Tổng Hợp








Mời anh em dùng và chia sẻ trải nghiệm và các bức hình chụp từ ứng dụng này nhé.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng