Giỏ hàng

Nghi vấn iPhone 11/11 Pro gặp tình trạng màn hình dễ trầy!

Một thớt rất dài trên Apple Discussions cho thấy nhiều người dùng phản hồi về việc màn hình của iPhone 11 dễ trầy và trầy rất khó hiểu dù không để chung điện thoại với các vật cứng.

 Nhiều người dùng đã chụp vết trầy trên iPhone 11 của họ, bao gồm cả iPhone 11 Pro dùng màn hình OLED lần iPhone 11 màn hình LCD và các vết trầy cũng đủ hình dạng, có cả những vết trông giống dấu vân tay.

Nhiều người cho biết họ chỉ đơn thuần để điện thoại trong túi quần, không để chung với các vật dụng thường gây trầy màn hình như chìa khóa, đồng xu …

Đang tải iPhone11.jpg…

Vết trầy xuất hiện rất nhanh, có người xài 2 ngày đã trầy, có người chỉ chưa đầy 1 ngày. Một người dùng nói: "iPhone 11 của tôi sau 1 tuần sử dụng nhìn còn tệ hơn cả chiếc iPhone 7 mà tôi đã dùng 3 năm qua. Tôi sẽ đến Apple Store để phàn nàn về vấn đề này. Tôi vẫn chưa mua Apple Care nhưng có thể sẽ phải mua vì tỉ lệ trầy trụa thế này. Tôi chỉ sử dụng đơn thuần như bỏ trong túi quần, đặt trên bàn. Chiếc máy không bị cấn bởi vật nhọn hay kim loại gây trầy màn hình."

Một người dùng iPhone 11 cho biết anh đã sử dụng iPhone kể từ đời đầu năm 2007 và cũng chưa từng sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình nhưng chưa từng gặp vết trầy nghiêm trọng như vậy cho đến thế hệ iPhone 11 này. Một số người nói rằng họ thất vọng với màn hình của iPhone 11, nhất là khi Apple quảng cáo rằng "iPhone 11 sở hữu lớp kính bền nhất trong thế giới smartphone, cả kính trước và sau."

Còn anh em, anh em có đang xài iPhone 11 hay 11 Pro và màn hình có dễ trầy không?

Nguồn Apple Discussions
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng