Giỏ hàng

Nhận 130,000 USD nếu tìm thấy lỗ hổng trên trình duyệt Safari

Trend Micro hôm nay thông báo rằng cuộc thi hack Pwn2Own hàng năm của họ sẽ được tổ chức trong hội nghị CanSecWest từ ngày 18 đến 20 tháng 3 năm nay tại Vancouver, Canada.

 Lần này, sẽ có giải thưởng trị giá hơn 1,000,000 USD để giành chiến thắng cho các thí sinh.

Được biết, Pwn2Own là một cuộc thi hack phổ biến, nơi các nhà nghiên cứu bảo mật hoặc hacker sẽ khai thác các lỗi bảo mật lớn trong macOS, IOS, Chrome, Safari, các ứng dụng và dịch vụ phổ biến. Một số khai thác bảo mật lớn trong Safari và macOS đã được báo cáo tại các sự kiện Pwn2Own trước đó.

Cuộc thi năm nay sẽ có tổng cộng sáu hạng mục, bao gồm Ô tô, Trình duyệt web, Ảo hóa, Ứng dụng doanh nghiệp, máy chủ và Local Escalation of Privilege. Danh mục trình duyệt web bao gồm Safari là một trong những mục tiêu, với Sandbox Escape mang lại phần thưởng trị giá 60,000 đô la và lỗ hổng leo thang đặc quyền cấp độ hạt nhân macOS mang lại phần thưởng 70,000 đô la.

Không có danh mục nào bao gồm iOS, vì vậy đừng hy vọng các nhà nghiên cứu bảo mật hoặc hacker sẽ đưa hệ thống bảo mật của Apple tìm hiểu và tìm ra các lỗi.

Ngoài ra, danh mục Ô tô được giới thiệu lần đầu tiên trong cuộc thi hack năm 2019 và Trend Micro cũng sẽ mang nó đến cuộc thi năm 2020. Các nhà nghiên cứu bảo mật và hacker sẽ phải tìm lỗ hổng bảo mật trong Tesla Model 3. Người tìm ra lỗ hổng sẽ nhận được giải thưởng lên tới 500,000 USD.

Nguồn: iPhonehacks 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng