Giỏ hàng

Nhẫn thông minh của Apple xuất hiện trong bằng sáng chế mới

Nhẫn thông minh Apple Ring đã có bằng sáng chế thứ hai, thiết bị này có thể đeo vào ngón tay và điều khiển các thiết bị điện tử khác.

 Apple đã bắt đầu làm bằng sáng chế cho thiết bị nhẫn thông minh vào năm 2015, vào tháng 10 năm ngoái nó đã được thông qua.

Theo mô tả, nó là một thiết bị hình nhẫn với một mặt chính được cho là màn hình hoặc bàn di chuột, nó tập trung vào chức năng nhập liệu bằng cử chỉ.

Theo báo cáo mới nhất của Patently Apple, Apple gần đây đã thông qua một bằng sáng chế thứ hai liên quan đến nhẫn thông minh này.

Bằng sáng chế của Apple tăng cường chức năng trỏ thông minh như một phương thức nhập liệu mới để điều khiển thiết bị thứ hai, chẳng hạn như Apple TV.

Apple mô tả nó là “phương pháp điều khiển các thiết bị điện tử bên ngoài”. Người dùng có thể đeo nhẫn thông minh vào ngón tay để thực hiện các cử chỉ được xác định trước để điều khiển các thiệt bị điện thử, như thay đổi âm lượng, thay đổi giao diện người dùng, điều chỉnh nhiệt độ hoặc độ sáng của đèn,v..v..

Bằng sáng chế đã được Apple đệ trình với USPTO vào quý 3 năm 2019, vài ngày trước nó đã được thông qua. Tuy nhiên, khi nào nó sẽ được áp dụng để phát triển cũng như sản xuất thì đến nay vẫn chưa có thông tin cụ thể nào.

Theo Patently Apple

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng