Giỏ hàng

Noble Falcon - True-wireless có chất lượng âm thanh vượt trội, pin trâu, chống nước IPX7, 4tr

Giữa thị trường tai nghe in-ear true-wireless đông như quân nguyên, đầy các model đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Thì Noble Falcon trở nên sáng giá với 4 điểm nổi bật nhất: chất âm cực tốt, pin 40 tiếng, dùng Bluetooth 5.0 với chipset True-wireless Stereo Plus QCC3020 và đạt chuẩn chống nước IPX7, và giá ở mức hấp dẫn: 4tr.

Lúc mình tiếp xúc với Noble Audio, đặt một số câu hỏi thì mình hiểu, Falcon được tạo nên với 1 mindset từ xưa tới giờ của Noble, đặt chất âm lên hàng đầu. Và có lẽ vì thế mà build quality của em này trông cũng không quá bắt mắt, cả vỏ và hộp đều làm bằng nhựa.


 
Phụ kiện đi kèm, nổi bật nhất là bộ eartips silicon Epro với tác dụng giữ năng lượng của dải âm cao, nó được đúc như một họng kèn loe ra, có tác dụng làm tăng âm trường và mang lại độ chi tiết tốt cho tai nghe. Bên cạnh đó, Noble Falcon sử dụng sạc USB-C cho đứa con True-wireless đầu tiêng của mình.


 
Cảm giác đeo Falcon khá thoải mái và nhẹ nhàng. Điểm không ưng duy nhất ở con Falcon này là cái nút bấm 2 bên hơi cứng, bấm vào nó ép con tai nghe vào ống tai hơi khó chịu. Độ cách âm cũng tạm ổn, độ kín tai khá tốt, và em này không có công nghệ chống ồn chủ động nha anh em.


 
Microphone đàm thoại của Falcon ở mức trung bình, người nói không bị ngắt quãng, nhưng tiếng bị đục, không quá trong, âm thanh bên ngoài lọt vào microphone cũng kha khá.



 
Về mặt âm thanh, nội cái brand Noble là đã đủ bảo chứng chất lượng của Falcon rồi :D. Bên trong driver của FALCON sử dụng thiết kế “Dual-layered Carbon Driver (DLC Driver)”, cấu trúc đặc biệt hai lớp với một lớp sợi carbon fiber được đặt lên trên một lớp resin phủ lên màng driver, điều này, theo chia sẻ của Noble, giúp làm giảm méo tiếng hơn một nửa so với màng driver graphene thông thường cũng như khả năng lên chi tiết dải cao tốt hơn.


 
Thêm vào đó, phần acoustic damper được thiết kế riêng để tận dụng tối ưu lợi điểm của màng loa mới, thêm vào đó là một bộ xử lý DSP để xử lý chất lượng âm thanh sau khi nhận được từ chip Receiver. Noble FALCON kết hợp giữa những phương pháp tuning truyền thống cùng với khả năng xử lý kỹ thuật số hiện đại.


 
Khi mình đeo vào nghe thử cỡ 30 phút, mình nhận thấy đây là một in-ear có tiếng tươi, trong, giàu chi tiết, khỏe khoắn với độ động tuyệt vời, bass đánh rất kiểm soát, nhanh và lôi ra nhiều chi tiết của dải bass chứ không có kiểu lầy nhầy, đục đục như mấy con true-wireless có khả năng chống nước cao đâu :D Anh em nào đã từng là Fan của Noble 4 hay Phonak PFE 112 lừng danh sẽ rất thích chất âm này cho xem.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng