Giỏ hàng

Phát hiện tai nghe over-ear với các tính năng tương tự như AirPods trong mã iOS 14

Từ năm 2018, đã có nhiều rò rỉ cho rằng Apple sẽ sản xuất tai nghe over-ear.

 Mới đây, 9to5Mac đã phát hiện biểu tượng hai mẫu tai nghe mới trong mã iOS 14. Tai nghe over-ear Apple sẽ có các tính năng tương tự như AirPods.

APPLE SẼ CHO RA MẮT MẪU TAI NGHE OVER-EAR

Hai năm trước, nhà phân tích chuỗi cung ứng Ming-Chi Kuo đã cho rằng Apple sẽ sản xuất tai nghe over-ear cao cấp với các tính năng tương tự AirPods. Mới đây biểu tượng của hai mẫu tai nghe đã xuất hiện trong mã iOS 14.

Thiết kế

Hai biểu tượng được phát hiện cho thấy hình ảnh tai nghe over-ear của Apple. Các kí hiệu này được sử dụng trong iOS 14 để chỉ các tai nghe chưa được phát hành trên toàn hệ điều hành. Dựa trên hai kí hiệu, có thể Apple sẽ cung cấp ít nhất hai tùy chọn màu cho mẫu tai nghe over-ear. Đó có thể là hai tùy chọn màu đen hoặc xám trắng. Trong khi đó Apple chỉ cung cấp mẫu màu trắng cho AirPods và AirPods Pro. Mỗi kí hiệu cũng cho thấy một ý tưởng về kích thước của mỗi tai nghe. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể ước lượng được phần đệm trên tai nghe.

Đặc trưng

Về tính năng, tiết lộ cho rằng tai nghe over-ear cao cấp của Apple sẽ áp dụng nhiều tính năng hơn từ AirPods so với tai nghe Beats. Ví dụ như, tai nghe over-ear của Apple dự kiến cũng ​​sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục phát lại âm thanh khi bạn tháo hoặc đeo chúng. Apple đã chia sẻ các tính năng khác của AirPods với dòng sản phẩm Beats. AirPods Pro được Apple hỗ trợ khử tiếng ồn. Tai nghe over-ear có thể sẽ được hỗ trợ cách ly âm thanh hữu cơ hơn và trải nghiệm âm thanh lớn hơn.

Tai nghe Beats Solo Pro cũng thiếu tính năng tự động tạm dừng cho âm thanh. Cách thức sạc cho tai nghe cao cấp của Apple cho đến nay vẫn còn là một bí ẩn. AirPods và AirPods Pro dựa vào hộp sạc có pin riêng. Trong khi đó tai nghe Beats Solo Pro sạc qua cổng Lightning. Các thông tin về sạc của tai nghe over-ear sẽ được tiết lộ trong tương lai.

THỜI ĐIỂM RA MẮT MẪU TAI NGHE OVER-EAR

Theo 9to5Mac, vào tháng 1, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng tai nghe của Apple hiện đang được dự kiến sẽ xuất xưởng vào năm 2020.

Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple đã lên kế hoạch ra mắt tai nghe over-ear vào nửa cuối năm 2019, nhưng điều đó rõ ràng không bao giờ xảy ra. Ông cũng cho biết ban đầu Apple muốn giới thiệu tai nghe vào cuối năm 2018, nhưng nó phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình phát triển sản phẩm.

Nhiều người đã đặt nghi vấn cho việc Apple có thể tổ chức một sự kiện vào tháng 3 năm 2020. Và, nếu vậy, có lẽ chúng ta sẽ thấy tai nghe được ra mắt tại sự kiện này? Và hiển nhiên, do sự bùng phát COVID-19, Apple có thể sẽ không tổ chức bất kỳ sự kiện nào (ngoài WWDC được tổ chức online) cho đến nửa cuối năm 2020.

Tuy nhiên, Apple luôn có thể phát hành tai nghe thông qua một thông cáo báo chí, giống như cách họ đã làm với tai nghe Beats Powerbeats 4.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng