Giỏ hàng

Powerbeats Pro sắp được Apple bán ra nhiều màu mới

Đợt đầu mở bán Powerbeats Pro, Apple chỉ đưa ra thị trường duy nhất màu đen mà thôi.

 Chính vì không có sự lựa chọn về màu sắc trong đợt mở bán vừa rồi, nên Apple cũng đã "lỡ duyên" với rất nhiều khách hàng thích những màu còn lại.

Nếu vẫn đang còn chờ để mua được màu mà mình yêu thích thì đây sẽ là một tin cực kỳ vui cho các Anh Em. Apple sắp bán ra các màu còn lại vào ngày 22 tháng 8 sắp tới.

Beats sẽ ra mắt tất cả 3 màu còn lại trên Powerbeats Pro, bao gồm màu trắng ngà voi (Ivory), xanh rêu (Moss) và xanh navy. Tai nghe sẽ được bán trên Apple Store.

Powerbeats Pro lần đầu bán ra chỉ một tuỳ chọn màu đen duy nhất. Có thể phụ thuộc vào tình trạng "khan hiếm" các tuỳ chọn màu sắc khác trong quá trình sản xuất. Ngoài ra chỉ có cặp tai nghe là có màu, còn lại hộp sạc ở trên 4 phiên bản đều là màu đen như nhau và đều có giá bán ra 249.95 USD.

Powerbeats Pro là tai nghe true wireless thể thao mới nhất của Apple. Sản phẩm được trang bị chip H1 như AirPods thế hệ mới. Khả năng kết nối true wireless giúp có thể hoạt động độc lập cả 2 bên, thời lượng pin ấn tượng lên đến 9h và tất nhiên là khả năng chống nước, điều mà AirPods còn thiếu sót.



Anh Em quan tâm về sản phẩm Powerbeats Pro các màu, hiện đã có thể đặt hàng trực tiếp tại Website Chiêu Dương Tech. MỜI XEM TẠI ĐÂY

Source by BeatsbyDre
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng