Giỏ hàng

ProCam 7 - Ứng dụng chụp cùng lúc 2 camera, biến iPhone 11 Pro trở nên “Pro” hơn

Trong sự kiện ra mắt iPhone 11 Pro, Apple nói rất nhiều về hệ thống camera mới của máy.

 Cụ thể iPhone 11 Pro có khả năng chụp cùng lúc 2 camera hoạt động theo thời gian thực và khả năng quay video bằng 2 camera trực tiếp được Apple demo qua app Filmic Pro sẽ được ra mắt sớm vào cuối năm nay độc quyền trên Appstore.


Apple cho biết các lập trình viên ứng dụng bên thứ 3 có thể cập nhật khả năng mạnh mẽ này của iPhone 11 Pro dựa trên API mới của iOS 13. Cụ thể mình mới phát hiện app ProCam đã nhanh chóng cập nhật tích hợp tính năng cho phép người dùng chụp cùng lúc 2 camera trên iPhone 11 Pro. Nay mình sẽ thử download app về sử dụng thử chia sẻ với mọi người. Ứng dụng đang được bán trên Appstore với giá 129.000VND.

Đang tải procam-tinhte-3.jpg…

Để tải phần mềm anh em bấm vào link tải đây

Điều đầu tiên mình cảm thấy giá trị nhất là giao diện của ứng dụng thiết kế rất trực quan, chuyên nghiệp. Người dùng ngay từ màn hình chính có thể tùy chọn các thông số ISO, AF/MF, Tốc độ, White balance theo ý thích để ra được tấm hình mong muốn. Bạn có thể chụp ảnh RAW, HDR và hậu kỳ ngay trên app luôn. Tóm lại đây là một công cụ giúp chụp ảnh chuyên nghiệp như máy ảnh.

Đang tải procam-tinhte-6.jpg…

Ngoài ra Procam còn có thêm các tính năng mạnh mẽ giúp việc chụp ảnh trên iPhone 11 Pro trở nên chuyên nghiệp hơn: Tùy chỉnh bố cục khung hình, khung ảnh. Khả năng chụp thiếu sáng ban đêm, chụp phơi sáng, chụp liên tục, chân dung xóa phông, quay video, và chụp ảnh 3D,… rất nhiều tính năng nữa mà mọi người có thể tìm hiểu kỹ hơn khi cài đặt.

Đang tải procam-tinhte-21.jpg…

Bài này mình chỉ tập trung giới thiệu app này hỗ trợ iPhone 11 Pro chụp 2 camera. Để sử dụng tính năng chụp cùng lúc 2 camera. Bạn chọn biểu tượng camera, chuyển sang chế độ Dual. Lúc này đây camera góc rộng và camera tele sẽ hoạt động song song.

Đang tải procam-tinhte-4.jpg…

Bạn có thể xem trước bố cục khi chụp luôn. Khi chụp chế độ này máy sẽ cho ra 2 tấm ảnh. Người dùng sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ khung hình nào. À tốc độ chụp hầu như là tức thì không hề có trễ nhịp.

Đang tải procam-tinhte-12.jpg…


Mình rất thích tính năng này luôn. Nhất là mỗi khi đi du lịch á, kêu thằng bạn chụp cho 1 camera tele để hạn chế hình bị méo, chân dung người trở nên tự nhiên và giống với mắt người nhìn nhất. Xong lại kêu nó ra xa chụp cho 1 tầm để thấy toàn cảnh, up Facebook check-in đồ cho người khác còn biết đó là ở đâu =)), như vậy thì quá mất thời gian. Nhất là khi khoảnh khắc đang tạo dáng đẹp chưa chắc dừng lại 1 chút để chụp thêm góc khác còn đẹp như ban đầu đâu. Giờ đây thì 1 lần chụp bạn có 2 góc khác nhau, từ đó bạn dễ dàng lựa chọn được tấm hình đẹp hơn, kiểu như 1 lần chụp mà 2 lựa chọn vậy.

Đang tải procam-tinhte-18.jpg…


Thường khi chụp hình xong, mình hay về chỉnh sửa, crop lại chi tiết thừa, như vậy thì chất lượng ảnh sẽ bị ảnh hưởng, ảnh mờ, bể. và ảnh sẽ bị bóp méo một lượng nhất định. Nhưng với tính năng này, mình có cả 2 góc chụp với chất lượng đồng đều không bị ảnh hưởng. À, với ứng dụng này còn có thể áp dụng chụp 2 góc cho các chế độ chụp đêm, chụp ảnh liên tục, chụp phơi sáng.

Đang tải procam-tinhte-22.jpg…

Chụp ảnh xong bạn có thể tinh chỉnh hình ngay trong ứng dụng như các app chỉnh ảnh thông thường khác. Theo mình thì app này rất tiện, bạn có thể chụp và chỉnh chỉ trong 1 app mà không cần cài đặt các ứng dụng khác. Sau đây là 1 số ảnh mình chụp từ app này.

Đang tải procam-tinhte-16.jpg…


Đang tải procam-tinhte-19.jpg…

Nguồn Tinh Tế
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng