Giỏ hàng

Rò rỉ thông tin Apple Glass: Giá từ 499$

Không cần đợi tới 2022, Apple Glass sẽ có thể đến sớm tới người dùng hơn so với dự kiến.

 Apple đã được đồn đại đang phát triển kính thông minh trong nhiều năm qua.

==> Kho sản phẩm công nghệ chính hãng Apple VN tại đây.

Vài ngày gần đây, Jon Prosser, một leaker nổi tiếng của Apple, đã chia sẻ rất nhiều thông tin về thiết bị đeo thông minh này trên Twitter của anh.

Theo Prosser, sản phẩm tiếp thị cho kính AR/VR này được gọi là Apple Glass. Nó sẽ ghép nối với iPhone và có thể điều khiển bằng cử chỉ trên và trước mặt kính. Cả hai tròng kính đều sẽ có màn hình hiển thị và trên khung kính sẽ được trang bị các cảm biến.

Prosser nói rằng ông đã nhìn thấy một video về sản phẩm nguyên mẫu, Apple Glass trông sẽ như một cặp kính thông thường và khả năng sẽ không có camera. Anh lưu ý rằng phiên bản mà anh trông thấy có khung làm bằng nhựa, nhưng khả năng sản phẩm hoàn chỉnh khi chính thức công bố sẽ sử dụng kim loại như iPhone hoặc Apple Watch.

Bên cạnh đó, việc sạc sẽ thực hiện qua dock không dây, người dùng sẽ đặt ngược kính lại và để lên dock sạc.

Ngoài ra, kính thông minh sẽ được tích hợp cảm biến LiDAR. Thay vì di chuột để chuyển giao diện, cảm biến LiDAR sẽ cho phép người dùng “nhìn” thấy tay trước kính và cho phép người dùng thực hiện các cử chỉ để điều khiển giao diện.

Nếu cảm biến LiDAR đủ tốt, nó sẽ còn hỗ trợ ở vấn đề quét mã QR. Vì không có camera nên cảm biến LiDAR sẽ thay thế để truy cập vào mã QR.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities cho biết trước đó, phải tới năm 2022 Apple Glass mới có thể ra mắt. Các báo cáo khác được cho là từ nội bộ của Apple lại dự kiến thời gian ra mắt là năm 2023. Tuy nhiên Jon Prosser một leaker của Apple có uy tín nói rằng Apple Glass có thể đến sớm hơn chúng ta nghĩ.

Theo báo cáo của Bloomberg , Kính Apple AR sẽ mang thông tin từ điện thoại của người dùng đến mặt kính. Cụ thể, kính mắt dự kiến ​​sẽ đồng bộ hóa với iPhone của người đeo để hiển thị những thứ như văn bản, email, bản đồ và trò chơi qua tầm nhìn của người dùng.

Giá bán mà Prosser cho thiết bị đeo thông minh này là từ 499$.

Theo Cnet


Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng