Giỏ hàng

Sạc Không Dây Có Cổng USB MASSKO - LIFE CA201

Một giải pháp khá hữu hiệu, tiện lợi khi sử dụng sạc không dây có cổng USB Life CA201 khắc phục mọi hạn chế sạc có dây, phù hợp với các dòng điện thoại có hỗ trợ sạc không dây. Đặc biệt, có thể sạc đồng thời nhiều điện thoại cùng lúc và bỏ túi mang theo sạc mọi lúc, mọi nơi với cớ chế hoạt động thông minh.


NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SẠC KHÔNG DÂY CA201


Chức năng tương tự như các dòng sạc có dây thông thường cung cấp điện năng cho điện thoại hoạt động, tuy nhiên CA201 kết nối thông qua cảm ứng từ, loại bỏ hoàn toàn dây kết nối lằng nhằng như dòng sạc truyền thống, d
ễ dàng kết nối với điện thoại nhanh chóng, gọn nhẹ.


Sạc điện thoại không dây CA 201 được thiết kế mặt cảm ứng từ hướng lên trên, người dùng có thể đặt mặt sau điện thoại trực tiếp lên bề mặt sạc và cắm điện. Smartphone của bạn sẽ tự động được cung cấp điện để sạc đầy. Cách dùng sạc không dây Life CA201 khá đơn giản, kết nối nhanh chóng với mọi dòng điện thoại.


HỖ TRỢ SẠC QUA CỔNG USB


Ngoài hỗ trợ sạc cảm ứng từ cho điện thoại, CA 201 còn cung cấp 5 cổng USB ở rìa sạc. Người dùng có thể kết nối sạc không dây với điện thoại qua các cổng USB thông qua dây sạc, đồng thời sạc cùng lúc nhiều thiết bị điện thoại khác. Thay vì phải mang quá nhiều dây và củ sạc cho các điện thoại thì sạc điện thoại không dây CA201 giúp bạn tối ưu mọi kết nối chỉ bằng 1 thiết bị nhỏ gọn.


NHỎ GỌN THIẾT KẾ SÁNG TẠO


Dễ dàng bỏ túi mang theo sạc không dây CA201 mọi lúc, mọi nơi, an toàn cho người dùng. Với kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 196g, người dùng có thể bỏ túi quần mang theo sạc pin không dây CA201 dùng tmọi lúc, mọi nơi tiện lợi.

CÁCH ĐIỆN, CÁCH NHIỆT CAO

Sản phẩm được làm từ nhựa chịu nhiệt, khả năng cách điện cao, linh kiện được làm từ chất liệu tính đàn hồi, an toàn cho người dùng. Sạc CA201 sử dụng an toàn cho pin điện thoại.

NHỮNG DÒNG ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ SẠC KHÔNG DÂY


Chỉ với chi phí nhỏ, bạn đã sở hữu ngay sạc không dây chính hãng Life CA201 của Massko với mức giá khá rẻ, sử dụng dễ dàng. Đây là sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay với các chương trình hậu mãi hấp dẫn. Hãy nhanh chóng sắm ngay thiết bị này để sử dụng tiện lợi hơn nhé!



Chức năng

Thông số

Cổng ra

05 cổng kết nối USB

6A max 30W

Input

AC 100 – 240V

50 – 60HZ

Dòng sạc không dây

1A

Trong lượng

196g + - 5g

Kích thước (D x R x C) (mm)

125.5 x 75.5 x 30.5



Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng