Giỏ hàng

Samsung Galaxy Buds+ có thời lượng sử dụng gấp thế hệ trước

Samsung Galaxy Buds+ lộ ảnh hộp bán lẻ, xác nhận có thời lượng gấp đôi thế hệ tiền nhiệm

 “Galaxy Buds+ sẽ có thời lượng pin tốt hơn so với model hiện tại”. Bạn có thể đã nghe điều này một vài lần trước đây, nhưng bây giờ chi tiết này đã được Samsung chính thức xác nhận.

Theo đó, hình ảnh thực tế mô tả chi tiết hộp bán lẻ Galaxy Buds+ mới đây đã được @rquandt chia sẻ trên Twitter trước khi sản phẩm được công bố vào tuần tới. Trong số một số tính năng được mô tả ở mặt sau của hộp có thông tin về thời lượng pin cùng một số tính năng khác.

Giống với các rò rỉ trước đó, rò rỉ ngày hôm nay xác nhận Galaxy Buds+ cung cấp thời lượng nghe nhạc lên đến 11 giờ, tăng 5 giờ sử dụng so với thế hệ tiền nhiệm. Có điều này là do Samsung đã trang bị cho mẫu tai nghe thế hệ mới pin 85 mAh, lớn hơn khá nhiều so với dung lượng 58 mAh của Galaxy Buds.

Ngoài ra, hộp bán lẻ Galaxy Buds + cũng xác nhận tùy chọn màu Sky Blue mà chúng ta đã được nhìn thấy trong các rò rỉ trước đó, cũng như thiết lập trình điều khiển âm thanh kép của tai nghe. Và theo nội dung được in trên vỏ hộp, Galaxy Buds+ sẽ đi kèm các phụ kiện là 3 bộ tips, cáp USB-C,sách hướng dẫn sử dụng và hộp sạc.

Nguồn:  Sammobiles

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng