Giỏ hàng

Sennheiser Momentum True Wireless 2, có chống ồn, chống nước, pin 28h

Thế là em tai nghe true-wireless được làng audiophile trên khắp thế giới mong đợi đã ra mắt.

Sennheiser Momentum True Wireless 2 với việc được nâng cấp thêm chống ồn chủ động, nâng cấp thời lượng pin lên tổng cộng là 28 tiếng, chống nước IPX4.

Quan trọng hơn nữa, đó là một hình dáng thon gọn, nhỏ nhắn hơn để phù hợp với nhiều kích thước ống tai, đặc biết là các bạn nữ.

Capture.PNG

Theo giới thiệu từ Sennheiser, Momentum True Wireless 2 sẽ cho thời lượng pin khoảng 7 giờ cho mỗi bên tai (mẫu cũ chỉ 4 giờ/tai) và case sạc cung cấp thêm 28 giờ sử dụng (trước đây là 12 giờ). Sennheiser cũng cho biết đã khắc phục xong lỗi tốn pin của mẫu sản phẩm đời đầu bằng cách “sử dụng chip Bluetooth thế hệ mới cho hiệu năng pin tốt hơn”. Sennheiser Momentum True Wireless 2 sẽ sử dụng công nghệ Bluetooth 5.1 hỗ trợ codec AAC và các chuẩn kết nối aptX, có kháng nước IPX4, có chế độ nghe tiếng bên ngoài (audio pass-through) và tính năng chống ồn. Người dùng cũng có thể sử dụng cả 2 tai cùng lúc hoặc sử dụng mỗi bên riêng biệt, bù lại các tính năng nâng cao chỉ hỗ trợ cho tai nghe bên phải.

tinhte_sennheiser_momentum_true_wireless_2.jpg

Momentum True Wireless 2 vẫn được lên kệ với mức giá $299.99, đồng giá với sản phẩm tiền nhiệm của nó. Thời gian ra mắt dự kiến sẽ trong tháng 4/2020 ở thị trường Mỹ và châu Âu cho phiên bản màu đen, sau đó sẽ đến phiên bản màu trắng.

Nguồn theverge
Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng