Giỏ hàng

Smart Keyboard: kiêm chức năng của một chiếc ốp bảo vệ, một chiếc đế và kiêm chức năng chính là bàn phím.

Đánh giá chi tiết bàn phím Apple Smart Keyboard

Sản phẩm chính hãng Apple đang được Chiêu Dương bán với giá tốt nhất (đã bao gồm thuế V.A.T)

https://www.chieuduong.vn/products/smart-keyboard-ipad-pro

Cùng chiếc bút Pencil, Apple đã tung ra một phụ kiện rất hấp dẫn khác được bán rời với mức giá cao hơn hẳn các phụ kiện khác dành cho máy tính bảng iPad Pro. Smart Keyboard “bàn phím thông minh”, một cái tên rất chính xác, bàn phím rời này kiêm chức năng của một chiếc ốp bảo vệ, một chiếc đế và kiêm chức năng chính là bàn phím.

Đặc biệt thiết bị này sử dụng công nghệ kết nối mới Smart Conector không cần kết nối bluetooth, bề mặt phím ấn có khả năng chống nước và rất ấn tượng bàn phím rời này có kích thước siêu mỏng, siêu nhẹ. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Apple Smart Keyboard:

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

Hai phụ kiện rất ấn tượng do Apple sản xuất

Đánh giá chi tiết: Thiết kế

Bàn phím rời kiêm ốp lưng Smart Keyboard của Apple được thiết kế rất ấn tượng và ít thiết bị nào trên thị trường có thiết kế mỏng và tiện dụng như thiết bị này. Chiếc bàn phím rời này đã được Apple cải trang thành một chiếc ốp bảo vệ cho màn hình giúp người dùng tiết kiệm được một khoản, bởi không phải mua thêm phụ kiện nữa.

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

Biến hình thành một chiếc ốp bảo vệ, kích thước tổng thể không tăng quá nhiều. Tuy bề mặt chưa tạo được sự chắc chắn khi cầm nắm, còn gồ ghề

Trong bài đánh giá chi tiết Apple Smart Keyboard thì thông số độ dày chỉ 4 mm là chi tiết ghi điểm cao nhất, bề mặt của bàn phím được làm tương tự như chất liệu vải cho cảm giác thật tay, bề mặt này không thấm nước và ngăn được bụi vào bên trong, tuy nhiên bụi bám trên bề mặt thì khá dễ dàng.

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

Bề mặt bàn phím không có một khe hở, các phím ấn được làm đẹp, mỏng

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

Bàn phím giống với thiết kế của laptop Macbook, nhưng có hai nút di chuyển lên, xuống hơi nhỏ

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

Thiết kế hết sức đơn giản, tối ưu, người dùng có thể mang theo bên cạnh máy rất thuận tiện, linh hoạt

Đánh giá chi tiết: Cách thức kết nối

Nhờ công nghệ kết nối Smart Conector của Apple, không cần đến kết nối bluetooth nên hai thiết bị này có thể “hóa thành một” trong chớp mắt với 3 điểm kết nối và thanh nam châm để bắt giữ kết nối không bị lệch. Cũng nhờ đó thiết bị không cần pin rời góp phần giúp thân bàn phím được siêu mỏng và nhẹ.

Khi kết nối người dùng có thể sử dụng tức thì mà không cần cài đặt thêm, để ngắt kết nối bạn chỉ cần duy nhất một thao tác là tách hai thiết bị này rời nhau. Kết nối vật lý này hạn chế được hiện tượng thỉnh thoảng mất kết nối như các bàn phím blutooth khác, ngay khi nhập văn bản iPad Pro đã thể hiện tức thì trên màn hình.

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

3 chân kết nối được thiết kế đơn giản

Đánh giá chi tiết: Sự hữu dụng

Dù kích thước siêu mỏng nhưng khi nhập văn bản, “Ôi” Smart Keyboard có chất lượng nhập liệu rất tuyệt vời, các phím ấn nhẹ và có độ đàn hồi nhanh khiến ngón tay cảm nhận ngay tức thì thao tác vừa thực hiện.

Mặc dù người dùng vẫn cần thời gian làm quen với sản phẩm nhưng với độ rộng và kích thước bàn phím rất phổ thông tương tự như Macbook hay Desktop nên cũng không là vấn đề đáng ngại.

Bàn phím Smart Keyboard chỉ có 64 phím được thiết kế đơn giản và tối ưu, nên bạn sẽ không có thêm nhiều nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, độ sáng… tương tự như các bàn phím khác đến từ Logitech chẳng hạn.

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

Bàn phím không có thêm các phím chức năng phụ như nhiều sản phẩm khác

Khi sử dụng bàn phím tạo nên một chân đế vững trãi để chiếc iPad Pro đứng vững. Nó giúp bạn có thể nhập được văn bản trên bàn, trên bề mặt phẳng hay trên đùi, tuy nhiên trọng lượng của iPad lớn hơn nhiều so với bàn phím nên vẫn khó vững trãi và chưa tạo được cảm giác chắc chắn khi không sử dụng trên mặt phẳng.

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

Tư thế vững trãi khi đứng trên mặt bàn

danh-gia-chi-tiet-apple-smart-keyboard

Ngoài chức năng bàn phím, còn có chức năng như một chiếc đế tạo góc đứng 70 độ rất thoải mái để xem phim hay duyệt web

Đối với chiếc máy tính bảng iPad Pro màn hình lớn 12.9 inch thì việc nhập văn bản sẽ rất khó khăn, Apple Smart Keyboard sinh ra để khắc phục điều đó và thực sự nó rất hữu ích. Bài đánh giá chi tiết Apple Smart Keyboard đã đưa ra được rất nhiều ưu điểm của sản phẩm, tuy nhiên điều đáng quan tâm duy nhất của nó là giá.

Mức giá quá cao khiến người dùng nghĩ đến nhiều sản phẩm khác, nếu Apple tăng thêm nhiều tính năng, cải thiện sự ổn định, chắc chắn có lẽ nó sẽ đáng giá hơn.

Sản phẩm chính hãng Apple đang được Chiêu Dương bán với giá tốt nhất (đã bao gồm thuế V.A.T)

https://www.chieuduong.vn/products/smart-keyboard-ipad-pro

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng