Giỏ hàng

So sánh thời lượng pin iOS 13.3.1 với iOS 13.3, sau nâng cấp thời lượng pin có bị giảm?

Đầu tháng trước, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 13.3.1 mới sau nhiều tuần thử nghiệm beta

 Ngoài sửa các lỗi còn tồn đọng của iOS 13.3 thì iOS 13.3.1 còn mang đến một vài tính năng mới cho người dùng iPhone

Tuy nhiên, một báo cáo gần đây đã cho biết bản cập nhật iOS mới của Apple dường như gây ra vấn đề về thời lượng pin. Vậy sự thật là gì? Liệu iOS 13.3.1 có thực sự ảnh hưởng tiêu cực đến thời lượng pin của iPhone không?

Để tìm câu trả lời cho vấn đề trên, YouTuber iAppleBytes mới đây vừa thực hiện một bài so sánh pin iOS 13.3.1 và iOS 13.3 trên 6 model iPhone là iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8, iPhone XR và iPhone 11. Để có được kết quả khách quan nhất, iAppleBytes đã thực hiện bài test này 2 lần với thời gian cách nhau 1 tuần.

Kết quả cho thấy, trong lần thử nghiệm đầu tiên thì ngoại trừ iPhone SE, tất cả các iPhone khác chạy iOS 13.3.1 đều có thời lượng pin kém hơn ít nhất 10-15 phút so với trên iOS 13.3. Điều này cho thấy bản cập nhật iOS mới dường như có lỗi gây hao pin hơn.

Một tuần sau, YouTuber iAppleBytes lặp lại cùng một bài kiểm tra pin trên cùng một bộ thiết bị. Lần này cũng vậy, kết quả không thay đổi nhiều. iPhone 7, iPhone 8, iPhone XR và iPhone SE đều có thời lượng pin bị giảm khoảng 3-5 phút khi chạy iOS mới. iPhone 11 là ngoại lệ duy nhất khi nó được báo cáo là có thời lượng pin bị sụt giảm lên tới 40 phút khi chạy iOS 13.3.1 sau một tuần.

Nhìn chung, nếu bạn là một người quan tâm đến thời lượng pin iPhone của mình thì tốt nhất bạn nên ở lại iOS 13.3 và không cập nhật lên iOS 13.3.1. Có khả năng Apple sẽ khắc phục lỗi hao pin này trên iOS 13.3.1 bằng bản cập nhật iOS 13.4 sắp tới.

Nguồn:iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng