Giỏ hàng

#IFA18: Sony giới thiệu mẫu tai nghe True-Wireless kèm máy nghe nhạc dưới nước "WF-SP900"

Mặc dù không được giới thiệu chính thức tại buổi họp báo IFA2018, tuy nhiên mẫu tai nghe True Wireless mới nhất của hãng mang tên WF-SP900 vẫn được giới thiệu và cho công chúng tham dự nghe thử.

 Đây sẽ là mẫu tai nghe True-Wireless thế hệ thứ ba của hãng sau chiếc WF-1000X và WF-SP700N, tuy nhiên sẽ có rất nhiều điểm khác biệt về công nghệ và tính năng.

Chiếc tai nghe WF-SP900 sẽ là chiếc tai nghe True-Wireless đầu tiên có khả năng chống nước IPX5/8, giúp sản phẩm này không chỉ chống nước như nước mà người dùng có thể sử dụng để đi bơi trong môi trường nước biển với độ sâu lên đến 2m. Khả năng chống bụi của tai nghe cũng đạt chuẩn IP6X, nên các bạn cũng không cần quá lo lắng về độ bền, trâu bò của tai nghe.

Đang tải Sony_WF-SP900_p1.jpg…

Đây là chiếc tai nghe True-Wireless có tích hợp một máy nghe nhạc bên trong có bộ nhớ 4GB ROM. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng nghe nhạc ở dưới nước trong điều kiện không có thiết bị phát nhạc không dây, hoặc cũng có thể giúp người dùng tập luyện thể thao mà không cần đem theo bất kỳ sản phẩm phát nhạc nào.
Chất lượng âm thanh cũng được đảm bảo với driver Balanced Armature chất lượng cao bên trong tai nghe. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth v4.0 với các codec SBC, AAC.

Đang tải Sony_WF-SP900_p2.jpg…

Phần pin bên trong tai nghe có thời lượng sử dụng lên đến 3 tiếng ở chế độ Bluetooth và 6 giờ khi phát nhạc từ bộ nhớ trong. Phần case sạc có thể sạc đầy tai nghe SP900 lên đến 3 lần.

Các bạn cũng có thể kết nối tai nghe SP900 với phần mềm Sony Headphone Connect để sử dụng chức năng ‘Ambient Sound Mode’ giúp các bạn nghe được những âm thanh từ môi trường bên ngoài. Các bạn cũng có lựa chọn playlist, các ca khúc bên trong Music Center khi phát từ bộ nhớ trong. Điều khiển cũng cực kỳ dễ dàng với nút điều khiển ở cả hai bên tai giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong điều kiện dưới nước

Đang tải Sony_WF-SP900_p3.jpg…
Các bạn cũng có thể nối dây giữa hai bên để đảm bảo chắc chắn hoặc không bị rơi rớt hai tai true-wireless bên trái phải khi ở dưới nước. Phần tip silicon được gọi là Arc supporter có ba kích thước khác nhau. Sản phẩm còn đi kèm các tip đặc biệt để đảm bảo độ kín khi bơi.

Mức giá dự kiến dành cho Sony WF-SP900 sẽ vào khoảng 280 Euro và sẽ được giới thiệu vào tháng 11 sắp tới.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng