Giỏ hàng

Sự thật về Apple Watch được tiết lộ sau bản nguyên mẫu

Năm 5 trước, Apple đã cho ra mắt chiếc Apple Watch đầu tiên. Có lẽ điều ngạc nhiên nhất nhất là công ty đã không gọi nó là iWatch như mong đợi.

 Hóa ra, một công ty khác đã đăng ký nhãn hiệu iWatch vào năm 2012.

==> Kho Apple Watch chính hãng Apple VN tại đây.

Một người liên quan đến sự phát triển của Apple Watch là Imran Chaudhri. Trong hơn 20 năm làm việc tại Apple, các thiết kế của Chaudhri đã được sử dụng trên iPhone, iPad, iPod, Apple Watch và AirPods. Và thông qua tweet, ngày hôm qua anh đã chia sẻ một số hình ảnh và câu chuyện về Apple Watch trên trang Twitter của mình.

Ông tiết lộ rằng nguyên mẫu đồng hồ là một chiếc iPad Nano thế hệ thứ 6. Như nhà thiết kế đã ghi, ông ta đã không có cơ hội cho Steve Jobs xem nguyên mẫu của chiếc đồng hồ vì ông ấy đã qua đời sau đó. Hình ảnh ở đầu bài viết là một bản tái tạo một trong những bản phác thảo gốc của Chaudhri cho màn hình chính của Apple Watch.

Một số bí mật bên trong cũng được chính Chaudhri tiết lộ, hãng đã không “skill” bất kỳ con bướm để là chuyển động cho mặt đồng hồ, mà họ đã làm việc trên một tiêu bản bướm đã được xử lý. Qua bàn tay của nhà làm phim và nhiếp ảnh gia Andrew Zuckerman, tiêu bản con bướm xanh đã được sống lại. Chưa dừng lại ở đó, Chaudhri còn tiết lộ “ mặt đồng hồ mặt trời được tạo ra nhằm mục đích cho người Hồi giá theo dõi tháng chay Ramadan dễ dàng hơn”

Ở hiện tại, Apple Watch là một trong những sản phẩm phổ biến nhất thế giới. Họ đã đánh bật được một số thương hiệu lớn như Rolex, Longines và Omega đã được thành lập cách đây hơn trăm năm trước. Sau 5 năm, Apple Watch đã cứu được rất nhiều mạng sống nhờ vào việc cảnh báo từ máy đo nhịp tim.

Và thông qua đó hãng cũng đã làm những video để kể về những câu chuyện đó từ chính người trong cuộc. Và với Apple Watch Series 4, hãng còn thêm cả một cảm biến điện tâm đồ (ECG) để theo dõi tim của người để phát hiện ra sự bất thường trong nhịp tim. Tính năng này có thể phát hiện ra sự ngưng tụ của các cục máu đông dẫn đến tình trạng suy tim hay đột quỵ.

Nhà Táo chắc chắn sẽ không dừng lại ở đó, có nhiều đồn đoán cho rằng Apple Watch Series 6 sẽ được tích hợp một cảm biến oxy để đo mức bảo bảo hòa oxy của con người. Mức bình thường là từ 94% đến 100% và dưới 84% có thể sẽ gặp những vấn đề về tim hoặc não sắp xảy ra. Apple cũng được cho là đang nghiên cứu một cảm biến cho phép Apple Watch đo chỉ số đường huyết của người dùng. Nếu đúng như thế thì người dùng đã có thêm một lý do nữa để sắm cho mình một chiếc Apple Watch.

Theo PhoneArena

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng