Giỏ hàng

Tin đồn: AirPods thế hệ mới có thể được trang bị cảm biến ánh sáng

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes vừa tiết lộ thông tin cho biết, Apple có thể đang tìm cách tích hợp các cảm biến ánh sáng vào AirPods thế hệ tiếp theo và dựa vào Công nghệ ASE của Đài Loan để sản xuất các cảm biến.

 Đáng tiếc là nguồn tin ngày hôm nay không chia sẻ lý do vì sao Apple lại quyết định sử dụng bộ cảm biến ánh sáng trên AirPods.

==> Kho tai nghe AirPods chính hãng Apple VN tại đây.

Theo trang iPhonehacks, cảm biến ánh sáng chủ yếu được sử dụng trên các thiết bị có màn hình để tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh. Trong khi AirPods là thiết bị đeo và không có màn hình nên không thực sự cần đến cảm biến này.

Một trường hợp có thể xảy ra là Apple đang tìm cách thay thế các cảm biến quang trên AirPods bằng các cảm biến ánh sáng. Các cảm biến quang học được sử dụng để phát hiện khi nào AirPod đang được sử dụng và khi chúng được tháo ra khỏi tai của một người, từ đó điều khiển tắt hoặc phát lại nhạc.

Ngoài ra, cũng có tin đồn về việc Apple sẽ bổ sung các tính năng tập trung vào sức khỏe vào AirPods, mặc dù không rõ các cảm biến ánh sáng mới có giúp ích gì hay không. Chưa hết, giới phân tích cho rằng cảm biến ánh sáng này nhiều khả năng sẽ không xuất hiện trên thế hệ AirPods tiếp theo, được đồn đại ra mắt vào cuối năm nay.

Theo iPhonehacks

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng