Giỏ hàng

Trên tay Fly TWS – tai nghe truewireless đầu tiên của Harman Kardon

Nhắc đến Harman Kardon chắc có lẽ anh em nghĩ ngay đến những chiếc loa rất đặc trưng của thương hiệu này như Onyx Studio 5 hay Aura Studio 2, một chiếc loa bluetooth mà nhiều anh em nhớ đến hình ảnh chiếc ống thông hơi chính giữa chiếc loa.

Hôm nay mình xin unboxingtrên tay nhanh một sản phẩm mới đến từ nhà Harman.

Nói một chút về Harman Kardon, Harman Kardon ngày nay là một bộ phận của Harman International Industries có trụ sở tại Stamford, Hoa Kỳ. Và là một công ty con của công ty Samsung Electronics (Hàn Quốc), chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh gia đình và xe hơi. Vào thuở ban đầu, hãng được thành lập vào năm 1953 bởi Sidney Harman và Bernard Kardon.

tinhte_harman_flytws-4785 (3).jpg


Mình xin trình bày chút thông tin về sản phẩm, về thời lượng pin, Harman Kardon Fly TWS sử dụng được 6h trên tai nghe, case sạc thêm 14h là 20h cả thẩy, sạc 10 phút sử dụng được 1h (thông tin từ hãng), bluetooth 5.0, chuẩn SBC, AAC, chuẩn kháng nước IPX5, chuẩn sạc type C, hỗ trợ trợ lý ảo, Talk Thru và Ambient Aware.

tinhte_harman_flytws-4852.jpg


Về thiết kế của sản phẩm, nó có nét gì đó rất quen thuộc của Harman Kardon, một lớp da mỏng trên case sạc lẫn trên 2 củ tai, nó đem lại một cảm giác mềm mại khi chạm vào.

tinhte_harman_flytws-4793.jpg


Phím điều khiển trên tai nghe là cảm ứng, không phải dạng nút bấm vật lý. Sau khi mân mê, nhìn ngắm rồi đeo thử thì mình thấy ống âm của nó cũng khá rộng so với một số tai nghe thông thường như của Sony hay Sennheiser, tuy nhiên mình có thử thay tips Spinfit CP360 cho nó thì vẫn được và rất chắc chắn (dù có hơi khó gắn một chút).

tinhte_harman_flytws-4859.jpg Bên trong hộp của sản phẩm: tai nghe, case và cáp sạc, tips đi kèm sách hướng dẫn sử dụng

Điều mà mình cảm thấy thú vị trên Fly TWS là nó pairing trong hộp giống các sản phẩm của Apple chứ không phải là lấy ra rồi mới pairing, ký hiệu trái (L) phải (R) kiêm luôn cảm biến nên khi lấy tai nghe ra khỏi tai, nhạc cũng sẽ tự dừng. Mình cũng có thử tính năng nghe một bên thì nó chỉ được khi nghe với chiếc tai nghe bên phải, lúc đó, chiếc tai bên trái nó vẫn hát dù đã bỏ trong hộp, tai bên trái chỉ tắt khi chiếc hộp đóng lại, còn nếu làm ngược lại với chiếc tai phải trong hộp thì khi đóng nắp lại, nó sẽ ‘ngắt kết nối’ dù trước đó tai bên trái vẫn đang phát (hơi khó hiểu tí...hehe)

tinhte_harman_flytws-4834.jpg


Mình sẽ nhận xét nhanh với chiếc tai nghe này khi có một thời gian ngắn trải nghiệm. Tiếng của Fly TWS nghe tốt các thể loại nhạc có tốc độ trung bình, bass không quá nhiều, những thể loại như vocal, pop nhẹ thì chiến tốt, còn các thể loại nhạc ‘quẩy’, epic hay jazz thì mình chưa thấy nó đủ ‘đã’, do Fly TWS sử dụng driver dynamic 5.6mm nên chắc sau một thời gian ‘chạy rà’ thì chắc chắn nó sẽ tốt hơn nữa. Mình chỉ đi sơ bộ và không đánh giá chi tiết mà để dành phần chi tiết đó cho anh em tự trải nghiệm nhé.

tinhte_harman_flytws-4785.jpg


Trên đây là bài unboxing nhanh sản phẩm truewireless mới nhất của Harman Kardon, chiếc Fly TWS. Hiện sản phẩm có giá 4.490.000 và mua ngay tại đây.

Nguồn Tinh Tế



Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng