Giỏ hàng

Trên tay ốp hình con cá cho AirPods Pro: Đáng yêu và dễ thương nhưng có nhiều bất tiện

Apple rất hay khi làm cho những hãng thiết kế phụ kiện phải tạo ra phụ kiện cho chúng.

Điều này không chỉ đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng mà còn tạo ra doanh thu của các bên thứ 3.

Chiếc ốp này có giá bán từ 200.000đ - 250.000đ.

Đang tải case-airpods-pro-tinhte-9.jpg…

Ưu điểm đầu tiên là nhìn đáng yêu với nhiều màu sắc, mình nghĩ thiết kế có rất nhiều mẫu đa dạng nhưng mình chỉ mượn được 3 mẫu hình cá với chiếc đuôi kèm theo nhìn kiểu vui vui, bên ngoài có hình một số đặc điểm đặc trưng để nhận diện được từng loài cá.

Đang tải case-airpods-pro-tinhte-3.jpg…

Ốp này phù hợp với những bạn nữ, hay là nam thích sự dễ thương. Thiết kế chung hình khối, có thể dựng được trên bàn, hay những mặt phẳng, chúng ta có thể nhìn kỹ hoạ tiết trên case.

Đang tải case-airpods-pro-tinhte-7.jpg…

Phần khe hở mặt sau được thiết kế rộng nhằm giúp khi mở nắp ốp ra không bị cấn như một số mẫu case khác, bạn có thể dễ dàng lấy ra mà không gặp trở ngại với những chú cá này. Nhưng sau 1 thời gian sử dụng sẽ dễ đống bụi ngay viền của khe hở.

Đang tải case-airpods-pro-tinhte-2.jpg…

Do bề mặt tiếp xúc của ốp và tai nghe khá nhiều nên rất khó xảy ra tình trạng máy bị rớt, mọi người chỉ cần lưu ý trong việc giữ vệ sinh ốp cao su để tránh trầy máy.

Đang tải case-airpods-pro-tinhte-17.jpg…

Chiếc ốp này khiến cho kích thước AirPods tăng lên, các bạn sẽ khó có thể bỏ vào túi, nhưng lại dễ dàng tìm thấy được khi bỏ vào cặp nhờ vào độ to của nó.

Đang tải case-airpods-pro-tinhte-8.jpg…

Đường gân nối hoàn thiện chưa tỉ mỉ, còn nhiều phần dư, làm giảm sự trải nghiệm khi tiếp xúc. Vô tình tổng thể bị giảm giá trị.

Đang tải case-airpods-pro-tinhte-5.jpg…

Khoảng tiếp xúc của 2 mảnh bị lệch và với những bạn khó tính nhìn sẽ hơi khó chịu. Khi xài case, phím cứng phía sau không nhấn được, nên rất khó trong việc nhấn pair hay reset.

Nguồn Tinh Tế

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng