Giỏ hàng

Triển lãm công nghệ MWC 2020 chính thức bị hủy bỏ vì lo ngại dịch coronavirus

Mobile World Congress (MWC) là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất về điện thoại diễn ra hàng năm.

 Năm nay người hâm mộ có thể sẽ không được thấy bất kỳ smartphone nào xuất hiện, ít nhất là từ ngày 24 -27 tới khi mới đây, Hiệp hội GSM (GSMA) đã chính thức hủy bỏ sự kiện MWC 2020 cho đến khi có thông báo mới.

“Vì các lý do liên quan tới đảm bảo môi trường an toàn, sức khỏe cộng đồng, mối lo ngại khi di chuyển và các tình huống khác trước diễn biến dịch coronavirus đang bùng phát trên toàn cầu, GSMA cùng với nước chủ nhà đã quyết định hủy bỏ sự kiện triển lãm di động MWC 2020. Các thành viên chủ nhà tôn trọng và hiểu quyết định này. GSMA và các bên thành phố chủ nhà sẽ tiếp tục hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau cho MWC 2021 cũng như các phiên bản trong tương lai. Thông cảm của chúng tôi tại thời điểm này là với những người bị ảnh hưởng ở Trung Quốc và trên toàn thế giới”, GSMA cho biết trong một tuyên bố.

Được biết, tính tới ngày 13/2, số ca nhiễm virus corona đã vượt quá 42,000 người, và tổng số ca tử vong là hơn 1,000 người. Mặc dù không dưới 25 quốc gia đã xác nhận các trường hợp nhiễm bệnh, nhưng hầu hết các trường hợp nhiễm bệnh và tử vong được ghi nhận ở Vũ Hán, Trung Quốc. Trong nỗ lực tránh hủy bỏ sự kiện này, GSMA ban đầu đã cố gắng áp dụng các biện pháp phòng ngừa. Tuy nhiên, một loạt người tham dự sẽ đến từ các điểm nguy hiểm do đó sự kiện này không đáng để mạo hiểm.

Các nhà sản xuất lớn đã công bố lập trường của họ về sự kiện MWC 2020. LG là một trong những công ty đầu tiên rút khỏi sự kiện này. Sau đó, các hãng công nghệ lớn khác như Nvidia, Intel, Vivo, Sony, Amazon và NTT Docomo cũng lần lượt từ bỏ “cuộc chơi”.

 Nguồn: Gizchina

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng