Giỏ hàng

Xuất hiện concept iPhone 12 Flip vô cùng đẹp

Mẫu iPhone 12 Flip này được thiết kế dựa trên ý tưởng từ mẫu Galaxy Z Flip của Samsung.

 Trong một số báo cáo gần đây tiết lộ rằng, mẫu smartphone Galaxy Z Flip đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ từ 147.000 máy xuất xưởng trong tháng Hai lên 230.000 máy xuất xưởng trong tháng Ba.

==> Kho iPhone chính hãng Apple VN tại đây.

Đây là một dấu hiệu rất tích cực cho một mẫu smartphone có thiết kế mới lạ và có giá bán không hề rẻ như (Galaxy Z Flip có giá 1.380 USD).

Với sự đón nhận tích cực từ người dùng trên toàn thế giới, điện thoại màn hình gập có thể là một bước đi mới giúp các nhà sản xuất smartphone thoát khỏi cái bóng của sự bão hoà trong thiết kế. Apple được cho là cũng đang nghiên cứu trên các mẫu smartphone tương tự như Galaxy Z Flip hay Galaxy Fold nhưng chưa sẵn sàng để ra mắt.

Mới đây một video concept thể hiện ý tưởng khá độc đáo cho một chiếc điện thoại có tên là Apple iPhone 12 Flip đã được ra đời. Lưu ý rằng, đây chỉ là ý tưởng xuất phát từ cá nhân của nhà thiết kế và nó có thể không hề giống bất kỳ mẫu smartphone gập nào của Apple.

Với ý tưởng này, chúng ta có thể dễ dàng hình dung ra được thiết bị gập trong tương lai của Apple như thế nào.

Về tổng thể, concept iPhone 12 Flip này khá giống với Galaxy Z Flip, khi gập lại thiết bị sẽ có một màn hình phụ khá lớn ở mặt trước.

Khi mở ra toàn phần, mẫu iPhone 12 Flip này sở hữu một thiết kế màn hình toàn phần với viền siêu mỏng. Nhà thiết kế đã loại bỏ đi phần “tai thỏ” thay vào đó là một “nốt ruồi” ở giữa màn hình. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone 12 Flip sẽ không có Face ID.

Cụm camera trên mặt lưng tiếp tục sử dụng thiết kế dạng hình vuông với 3 ống kính. Có lẽ như nhà thiết kế này muốn tận dụng là toàn bộ cụm camera trên iPhone 11 Pro sang iPhone 12 Flip.

Mặc dù đây chỉ là concept nhưng nhiều người hy vọng rằng sản phẩm màn hình gập đầu tiên của Apple sẽ có thiết kế đẹp và tinh tế giống vậy.

Theo Phonearena

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng