Giỏ hàng

Chiêu Dương Tech giảm giá 40% hàng công nghệ chính hãng

Trung tâm công nghệ chính hãng Chiêu Dương Tech triển khai ưu đãi đến 40% giá sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

 Đại diện Chiêu Dương Tech cho biết, chương trình ưu đãi nhằm đón đầu mùa cao điểm mua sắm hàng công nghệ trong thời gian tới.

Đây cũng là ưu đãi mang tính chung vui khi công tác phòng, chống Covid-19 thời gian qua phát huy hiệu quả, nhiều ngày liền cả nước không phát sinh ca nhiễm nCoV mới.   

Loa JBL giảm giá đến 35%.

Ngoài ra, trung tâm này còn lập quỹ 100 triệu đồng hỗ trợ miễn phí giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nhà. Chế độ hậu mãi nhằm hỗ trợ tốt cho người mua trong giai đoạn vẫn tiếp tục triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, tâm lý người mua chưa hoàn toàn yên tâm khi đến nơi công cộng.

Sản phẩm Apple giảm giá 20%.

Khi mua sắm tại Chiêu Dương Tech, người tiêu dùng có thể yên tâm vì hàng hóa trước khi vận chuyển đều được nhân viên khử trùng với dung dịch diệt khuẩn, lau sạch bụi bẩn và đóng gói cẩn thận. Trường hợp phát sinh lỗi do nhà sản xuất, Chiêu Dương Tech cam kết hỗ trợ miễn phí giao hàng.

Cùng với sự trở lại của nhịp sống nhộn nhịp sau giãn cách xã hội, cửa hàng trưng bày của Chiêu Dương Tech đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên doanh nghiệp vẫn áp dụng các chính sách tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm online tại website với tất cả dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp tận nhà.

Loa Marshall chính hãng giảm giá đến 24%.

Chiêu Dương Tech hiện là nhà phân phối của nhiều mặt hàng công nghệ chính hãng như Apple, JBL, Marshall, Jabra, Bose, Garmin... với các dòng sản phẩm đa dạng từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính, camera, đồng hồ thông minh, loa bluetooth, đến các phụ kiện như tai nghe, pin dự phòng, ốp lưng điện thoại...

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và mua hàng tại đây

Nguồn: VNExpress

Facebook Instagram Tiktok Youtube Twitter Linkedin Top

Thông tin cửa hàng